Trang chủ > Kiến thức SEO, Thương mại điện tử > 10 điều Bạn cần biết để xây dựng một Website thành công

10 điều Bạn cần biết để xây dựng một Website thành công

Hãy cùng http://www.gocom.vn xây dựng một website thành công

1. Địa chỉ trang web (hoặc Url) : địa chỉ trang web của Bạn là địa điểm mà những khách hàng sẽ tìm đến Bạn trên internet. Thật lý tưởng, Bạn sẽ muốn sử dụng (www.tencongty.com) tên kinh doanh của Bạn. Nếu tên của Bạn không có sẵn thì cố gắng sử dụng những từ khóa mà liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Bạn. Chẳng hạn, một cửa hàng bán đồ nội thất tên Thành Đô có thể sử dụng www.noithatthanhdo.com . Phải đảm bảo rằng địa chỉ web của Bạn dễ nhớ. Nếu địa chỉ web của Bạn là cái tên gì đó mà thông thường được đánh vần sai, chắc chắn địa chỉ URL cho khách hàng đánh không đúng địa chỉ của website.
2. Lưu trữ web: Để cho các tập tin của Bạn sẽ được sống trên internet, Bạn sẽ cần một máy chủ web. Một trang web bao gồm các tập tin, và một máy chủ web có thể làm cho các tập tin trực tiếp trên internet bằng cách lưu trữ chúng trên một máy chủ web. Tìm một máy chủ web cung cấp 24-giờ hỗ trợ
3. Một kế hoạch: Bạn cần một kế hoạch trước khi bắt đầu. Điều quan trọng là phải hiểu được mục tiêu của trang web của Bạn và mong đợi của Bạn để đạt được điều đó. Một kế hoạch tốt sẽ giúp Bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc.
4. Logo: Bạn có một biểu tượng (logo) kinh doanh không? Nếu không, đây là thời điểm để làm. Logo là một trong những cách để tạo thương hiệu doanh nghiệp của Bạn,nên sử dụng trên trang web của Bạn và tất cả các tài liệu tiếp thị của Bạn, để khách hàng của Bạn sẽ nhận ra nó.

5. Hình ảnh: Hình ảnh giúp để kể một câu chuyện cũng như giúp Bạn giao tiếp với thị trường mục tiêu của Bạn. Bạn có thể sử dụng hình ảnh chứng khoán hoặc hình ảnh của riêng Bạn. Nếu Bạn là một nhiếp ảnh gia, dịch vụ cưới hỏi, nhà thiết kế nội thất, hoặc đang ở trong một ngành công nghiệp trực quan, Bạn sẽ muốn sử dụng hình ảnh của riêng Bạn. Nếu không Bạn nên chọn những hình ảnh có sẵn mà có sức thuyết phục để truyền thông điệp của Bạn tới khách hàng.
6. Website nội dung (văn bản): Trang web của Bạn cần phải dễ nhìn, nhưng nó cũng cần phải nhận được tin nhắn của Bạn trên. Nội dung của trang web của Bạn nên làm hai việc.

1) Bán sản phẩm và dịch vụ của Bạn và giao tiếp tin nhắn của Bạn.

2) Hãy công cụ tìm kiếm thân thiện bằng cách bao gồm các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của Bạn.

Ví dụ: Cổng dịch vụ Gocom có các gói dịch vụ:  tạo website free, Hosting, tên miền, gian hàng điện tử thì khách hàng tiềm năng của Bạn là tìm kiếm “tạo website miễn phí, hay Hosting giá rẻ”  từ khóa giàu nội dung trang web sẽ giúp các khách hàng tiềm năng tìm thấy trang web của Bạn. Một người viết quảng cáo chuyên nghiệp có thể viết nội dung mà chứa trao đổi thông tin lời nhắn của cả hai và là công cụ tìm kiếm thân thiện.
7. Thiết kế  giao diện web chuyên nghiệp: Điều gì sẽ là một trang web mà không có một thiết kế đẹp? Có rất nhiều nhà thiết kế để lựa chọn. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhà thiết kế trang web được tạo ra bằng nhau. Chú ý đến danh mục đầu tư nhà thiết kế web để xem lại tính chuyên nghiệp của công việc của họ. Ngoài ra, hãy xem các dịch vụ lợi ích họ mang lại cho Bạn trước khi tạo website và vận hành website.
8. Hệ thống quản lý nội dung (CMS): Nếu Bạn có kế hoạch cập nhật thông tin trên website của Bạn một cách thường xuyên,Bạn sẽ cần một hệ thống quản lý nội dung cho phép Bạn thay đổi trên trang web của riêng Bạn, mà không cần phải lo lắng về các vấn đề kỹ thuật lập trình phức tạp . Hầu hết các doanh nghiệp hiện có sẽ không cần một CMS, nhưng nếu Bạn là một nhà bán lẻ trực tuyến lớn hoặc có kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng, sau đó xem xét một CMS có thể là một ý tưởng tốt. Nó sẽ làm cho bản cập nhật trang web của Bạn dễ dàng hơn và theo được ý tưởng của Bạn.

9. Một nhật ký mạng (blog) : những nhật ký mạng là một cách kinh ngạc để xây dựng một mối quan hệ dài hạn với những triển vọng của Bạn và những khách hàng. Nhật ký mạng tương tác thực sự và được cải tiến liên tục, vì vậy nó trao cho Bạn một diễn đàn lớn để trao đổi với những người mà sẽ mua những dịch vụ và những sản phẩm của Bạn. Nó cũng là cách để Bạn xây dựng danh sách Bạn hàng và tìm kiếm thêm Bạn hàng mới.Nếu Bạn bắt đầu quan tâm đến một cuộc đối thoại với thị trường mục tiêu của Bạn, sau đó bổ sung một nhật ký mạng tới trang web của Bạn là ý tưởng lớn. Nó cũng là một công cụ hiệu quả  góp phần tăng cường những nỗ lực tối ưu kết quả tìm kiếm của Bạn.

10. Cam kết tiếp thị: Nếu Bạn xây dựng cam kết tiếp thị của Bạn điều quan trọng để xây dựng cam kết tốt, luôn cam kết sẽ giữ các thông tin chính xác, và biết rằng tiếp thị là có được vô cùng quan trọng nếu Bạn muốn trang web của Bạn để tạo ra dẫn và mang lại kết quả kinh doanh của Bạn

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: